33 file casio toán học thầy Đạt

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình quay trở lại đăng tài liệu cho mọi người đây. Hè.
Vì là đầu năm nên cơ quan mình nhiều việc quá. Mọi người cứ hình dung như này: công việc của mình liên quan đến sổ sách giấy tờ, nghiệp vụ quản lý. Đầu năm, có mấy chục đầu sổ sách cần thay mới, chỉnh sửa. Sau đó là mình phải tính toán nhu cầu vật tư, lập báo cáo, kế hoạch, đề nghị cấp trên cấp phát,… Cả tỉ tỉ thứ việc cần làm. Thế nên việc đăng tài liệu cho mọi người bị gián đoạn đôi chút. Mình cũng đã cố gắng hết sức nhưng do đơn phương độc mã nên lực bất tòng tâm… Uớc gì có ai làm cùng mình có phải tốt hơn không?
Mình ngang qua page của thầy Đạt toán (thầy Đạt phúc hậu), thấy có một file ngon bổ rẻ quá. Trước mình thi toán tự luận nên cách học khác. Hôm rồi mình có xem live của thầy Đạt, thấy thầy dạy bấm máy tính một phát ra luôn min max của hàm số trên một đoạn nhanh không tả được. Đúng chuẩn thi trắc nghiệm. Thành ra hôm nay, thấy cái file này, mình phải lưu ngay lại cho mọi người học luôn cho nóng! Bỏ qua cái việc hay ho của giải toán theo cách trình bày tuần tự, vì cái chúng ta cần là điểm sổ, là thời gian ngắn nhất. Nên mình khuyên mọi người nên tải file này về học thật kĩ nhé. Còn ai muốn hay ho thì có thể học cả 2 phương pháp hoặc sau này có thể học chuyên sâu hơn, còn tạm thời cứ thực dụng một chút cái đã nhé.
Đây là link này mọi người ơi:https://bit.ly/2AJT7PH 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét